หุ้น ตัวเลือก Fas 123r


วิธีการใหม่ในการชดเชยความเป็นธรรมหากคุณเป็นนักลงทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ขยันขันแข็งหรือมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินที่ร้ายแรงคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับ FAS 123R สำหรับบรรดาผู้ที่ไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ FAS 123R คือมาตรฐานการบัญชีการเงิน 2006 ที่ทาง Financial ได้นำมาใช้ คณะกรรมการมาตรฐานการบัญชี FASB ที่กำหนดให้ บริษัท ต้องหักจำนวนเงินที่ชำระด้วยหุ้นที่จ่ายให้พนักงานของตนเป็นรายปีที่นี่เราดูที่ว่าทำไมมาตรฐานการบัญชีนี้เกิดขึ้นสิ่งที่เกี่ยวข้องและวิธีการที่อาจมีผลต่อตัวคุณเองทำไมต้องแนะนำเรื่องนี้ กฎข้อที่พนักงานหลายคนได้รับการชดเชยส่วนแบ่งเป็นส่วนเสริมในเงินเดือนของพวกเขาตามเนื้อผ้าการชดเชยนี้มาในรูปแบบของทุนสนับสนุนหุ้นซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนกับหุ้นของหุ้นของ บริษัท แนวคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลัง FAS 123R คือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินทุน สำหรับการให้บริการพนักงานจะต้องใช้จ่ายในงบการเงินเพื่อให้สะท้อนถึงธุรกรรมทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นระหว่าง บริษัท กับพนักงานของ บริษัท อ่านเพิ่มเติมโปรดดูที่แสดงและบอกความสำคัญของความโปร่งใสการชดเชยความเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้ใช้จ่ายไปก่อนหน้านี้เนื่องจากไม่ใช่ค่าใช้จ่ายทางการเงินที่แท้จริงแก่ บริษัท อย่างไรก็ตามการชดเชยส่วนได้เสียเป็นค่าใช้จ่ายโดยตรงกับผู้ถือหุ้นของ บริษัท ผู้ถือหุ้นเป็นเจ้าของการซื้อขายแก่สาธารณชน ดังนั้น บริษัท เหล่านี้จึงเป็นผู้ที่จ่ายเงินเพิ่มในหุ้นสามัญเพิ่มทุนโดยการลดสัดส่วนการถือหุ้นเมื่อหุ้นเพิ่มทุนออกโดย บริษัท หรือหลักทรัพย์แปลงสภาพได้รับการแปลงสภาพการลดสัดส่วนการถือหุ้นหากมีหุ้น 10 หุ้นใน บริษัท ดังกล่าวออกหุ้นเพิ่มอีก 5 หุ้น สำหรับการชดเชยส่วนได้เสียจะหมายความว่าเจ้าของเดิม 10 หุ้นจะเห็นสัดส่วนการถือหุ้นใน บริษัท ลดลงเหลือเพียง 2 ใน 3 เท่านั้นหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดดูที่ต้นทุนที่แท้จริงของตัวเลือกสต็อคซึ่งจะมีผลต่อคุณอย่างไรเหตุใดเรื่องนี้จึงสำคัญสำหรับคุณ นักลงทุนดีถ้าคุณมีเงินเป็นจำนวนมากผูกไว้ในหุ้น FAS 123R มีศักยภาพที่จะกัดมากจากผลงานของคุณ s ค่าในอดีต บริษัท ที่ออก ed ตัวเลือกสต็อกให้กับพนักงานของตนไม่ได้มีค่าใช้จ่ายตัวเลือกเหล่านั้นเช่นการให้ 500,000 ตัวเลือกให้กับผู้บริหารจะเสียค่าใช้จ่ายอะไร บริษัท บนกระดาษตอนนี้ FASB กำหนดให้ บริษัท ที่จะคิดค่าตัวเลือกให้คูณด้วยมูลค่ายุติธรรมของทุน ต่อไปด้วยตัวอย่างของเราสมมติว่าเงินสนับสนุนเป็น 10 ตัวเลือกต่อหนึ่งรายการรวมเป็น 5 ล้าน 500,000 ตัวเลือก x 10 ตัวเลือกต่อค่าตอบแทนในส่วนของทุนเพื่อให้สอดคล้องกับ FAS 123R บริษัท ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวน 5 ล้านบาท จึงส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานทางการเงินในขณะที่คุณสามารถดูวิธีการใหม่นี้ในการทำสิ่งต่างๆอาจส่งผลต่อความสามารถในการทำกำไรของ บริษัท บางแห่งหากคุณมีหลาย บริษัท ในผลงานของคุณที่ต้องพึ่งพาตัวเลือกเพื่อให้ผู้บริหารของ บริษัท มีความสุขคุณควรตระหนักว่า หุ้นของ บริษัท เหล่านี้อาจกำลังอยู่ในระหว่างการแก้ไขราคาตามข่าวที่ว่ารายได้ของพวกเขาได้ลดลงอย่างมากอันเป็นผลมาจากการที่ตัวเลือกมีค่ามากขึ้นอาร์กิวเม้นท์สำหรับและต่อต้านคู่แข่งของอี ผู้ถือหุ้นตัวเลือกหุ้น ESO กล่าวว่าทางเลือกที่ให้ความช่วยเหลือ บริษัท ดึงดูดและกระตุ้นให้พนักงานสำคัญ ๆ และให้ความสนใจกับผู้ถือหุ้นเช่นการเพิ่มราคาหุ้นกับผลประโยชน์ของผู้รับทุนเช่นการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเลือกนอกจากนี้ยังให้เหตุผลว่าหาก บริษัท ต้องใช้ตัวเลือกค่าใช้จ่าย พวกเขาอาจจะใช้รูปแบบอื่นแทนแทนที่จะเป็นผู้ที่ไม่สอดคล้องกับเป้าหมายของผู้ถือหุ้นกับผู้รับเงินในทางกลับกันผู้ที่สนับสนุนการอ้างสิทธิ์ของ ESO อ้างว่าการชดเชยส่วนได้เสียจะโอนส่วนของผู้ถือหุ้นให้แก่ผู้รับทุน หากไม่ได้เป็นอย่างอื่นจะถูกทิ้งไว้กับ บริษัท ผู้เสนอข้อบังคับฉบับใหม่เหล่านี้รักษาว่าถ้าเงินเดือนเป็นค่าใช้จ่ายเพื่อแลกกับการให้บริการของพนักงานแล้วจะเป็นไปตามที่ค่าตอบแทนที่เป็นทุนสำหรับการทำงานของพนักงานคนเดียวกันควรได้รับการชดเชยด้วยเช่นกัน FAS 123R ทำให้ค่าใช้จ่ายในการชดเชยหุ้นใน บริษัท งบดุลคนที่ได้รับเลือกหุ้นมากที่สุด มีแนวโน้มที่จะเห็นการชดเชยในระดับเดียวกันกับที่พวกเขาได้เห็นเสมอตามการสำรวจของ บริษัท 350 แห่งที่ดำเนินการโดย Deloitte Touche ผู้บริหารระดับสูงได้รับส่วนใหญ่จากการชดเชย Deloitte Touche ในปีพ. ศ. 2548 คำถามนี้เป็นอย่างไร ผู้บริหารที่ได้รับการชดเชยส่วนได้เสียยังคงได้รับเงินเป็นล้าน ๆ ดอลลาร์โดยไม่ทำให้งบดุลของพวกเขาเรืองรองด้วยหมึกสีแดงผู้บริหารผู้เชี่ยวชาญด้านค่าชดเชยและทนายความด้านหลักทรัพย์กำลังมองหาวิธีแก้ปัญหานี้โดยไม่เต็มกำลังมองไปที่ FAS 123R การชดเชยส่วนได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว วิธีที่นิยมในการให้รางวัลแก่ผู้บริหารและวิธีการใหม่ ๆ ในการให้รางวัลกับผลการดำเนินงานที่ดีของ บริษัท ได้เกิดขึ้นบางส่วนเช่นการโหลดตัวเลือกใหม่ ๆ ได้ถูกขุดขึ้นมาจากทศวรรษที่ 1990 - ความว่องไวของไข้วัวและการให้ ESO จากมุมมองของนักลงทุน ยานพาหนะใหม่เหล่านี้สำหรับการชดเชยไม่เพียง แต่ข่มขู่และซับซ้อน แต่ยากที่จะคุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิจารณาว่า FASB h ยังคงออกมาด้วยแนวทางที่ชัดเจนสำหรับปี 2006 และยังระบุอีกว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงต่อไปอีก 123R อนาคตของการชดเชยส่วนได้เสียอาจเป็นอนุพันธ์ที่ยังไม่ได้รับการออกแบบมาก่อน FAS 123R ทางเลือกไม่ได้ออกจาก บริษัท แม้จะมีข้อบกพร่อง แต่ก็มีความน่าสนใจมากกว่ารถยนต์ที่ได้รับค่าตอบแทนอื่น ๆ ตอนนี้การให้หุ้นสามัญหุ้น SARs สิทธิในการได้รับเงินปันผลหุ้นเงินปันผลหรือตราสารอนุพันธ์อื่น ๆ ทำให้แรงจูงใจที่ดีที่สุดคนที่มีแรงจูงใจมากที่สุดจากมุมมองของนักลงทุนการชดเชยส่วนได้เสียไม่ควรเจือจางอย่างเกินควรเจ้าของผู้ถือหุ้นควรจะจ่ายผู้บริหารสำหรับการแข็งค่าของตลาดทุนแทนการแข็งค่าของราคาหุ้นที่สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายโดยใช้ buybacks หุ้น และควรจะเรียบง่ายพอที่จะผ่าได้โดยไม่ต้องใช้เวลาหลายปีในการไถพรวนผ่าน legalese ของการยื่นแบบบังคับจากมุมมองของผู้บริหารการชดเชยส่วนได้เสียควรจะ levered สูงเพื่อให้การชดเชยสูงชี้แจงสำหรับประสิทธิภาพพิเศษและไม่ควรเปิดเผยพวกเขาไปยังภาษีเงินได้ที่อาจลงโทษข้อสรุปไม่ว่าอนาคตจะนำคาดหวังการแก้ไขตลาดบางส่วนของหุ้น ราคาอันเป็นผลมาจากตัวเลือกใหม่ FAS 123R ค่าใช้จ่ายก่อนที่อนุพันธ์มายากลใหม่จะใช้สถานที่ของตัวเลือกหุ้นที่ดีเก่าเพราะ FAS 123R คือการเปลี่ยนแปลงในความต้องการของการรายงานทางการเงินการดำเนินงานจะเปลี่ยนกำไรด้านล่างของหลาย บริษัท ถ้าคุณมี หุ้นของหุ้นคุณจะได้รับคำแนะนำอย่างดีเพื่อมองไปข้างหน้าเพื่อดูว่าข้อกำหนดการรายงานใหม่นี้จะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อประสิทธิภาพทางการเงินที่รายงานของ บริษัท ใน portfolio. For อ่านเพิ่มเติมดู Option Compensation - Part One และ Option Compensation - ส่วนที่สองอัตราดอกเบี้ยที่สถาบันรับฝากเงินให้กู้เงินที่ ธ e Federal Reserve ไปยังสถาบันรับฝากเงินแห่งอื่น 1 มาตรการทางสถิติในการกระจายผลตอบแทนของดัชนีความปลอดภัยหรือดัชนีตลาดความผันผวนสามารถวัดได้การกระทำที่รัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาได้ออกในปีพ. ศ. 2476 ตามพระราชบัญญัติการธนาคารซึ่งห้ามไม่ให้ธนาคารพาณิชย์เข้าร่วม การลงทุนการจ่ายเงินเดือนของ Nonfarm หมายถึงงานนอกฟาร์มบ้านพักคนชราและภาครัฐที่ไม่หวังผลกำไร US Bureau of Labor ย่อสกุลเงินหรือสัญลักษณ์สกุลเงินของรูปีอินเดีย INR สกุลเงินของอินเดียเงินรูปีที่ถูกสร้างขึ้นจาก 1.An การเสนอราคาครั้งแรกในสินทรัพย์ของ บริษัท ที่เป็นบุคคลล้มละลายจากผู้ซื้อที่สนใจที่ได้รับเลือกโดย บริษัท ที่ล้มละลายจากกลุ่มผู้เสนอราคาการให้คำปรึกษาลิปิสต์ Inc. Stock Option การคำนวณค่าใช้จ่าย 123R ไปที่บัญชีสำหรับค่าใช้จ่ายสต็อค - ASC 718 Reporting. It sa brand new โลกออกมีหนึ่งที่ต้องใช้ บริษัท ในการประมาณและรายงานค่าใช้จ่ายสำหรับการจ่ายเงินร่วมกันสำหรับ บริษัท ส่วนใหญ่นี้หมายถึงการใช้แบบจำลองที่ซับซ้อนในการประมาณต้นทุนของ optio หุ้น n แนวทางในการประเมินมูลค่าตัวเลือกหุ้นจะระบุไว้ในมาตรฐานการบัญชี ASC 718 ก่อนหน้านี้ SFAS No 123 R ASC 718 ระบุว่าควรประเมินมูลค่าของตัวเลือกหุ้นโดยใช้ Black-Scholes หรือแบบจำลองการกำหนดราคาเลือกอื่น ๆ ในกรณีส่วนใหญ่ ค่าใช้จ่ายจะต้องประมาณและรายงาน บริษัท มักจะหันไปยัง บริษัท บัญชีของตนบาง บริษัท ยังคงสามารถ แต่ บริษัท ที่มีผู้สอบบัญชีภายนอกไม่สามารถคาดหวังว่าผู้สอบบัญชีของพวกเขาเพื่อให้การคำนวณเหล่านี้ผู้สอบบัญชีจะตรวจสอบประมาณการให้โดย บริษัท แต่ บริษัท จะต้องให้ประมาณการ เพื่อเริ่มต้นกระบวนการเราเชื่อว่าการกำหนดต้นทุนที่เหมาะสมของตัวเลือกเป็นเท่าศิลปะเป็นวิทยาศาสตร์คุณไม่เพียง แต่ต้องเข้าใจคณิตศาสตร์ แต่คุณยังต้องเข้าใจว่าการเปลี่ยนแปลงในตัวแปรหนึ่งจะส่งผลกระทบต่อการคำนวณเว็บไซต์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้คุณเข้าใจอย่างสมบูรณ์และทั่วถึงของความซับซ้อนทั้งหมดของ Black-Scholes-Merton หรือวิธีการอื่น ๆ อย่างไรก็ตามเราต้องการให้คุณรู้สึกขอบคุณ ความสัมพันธ์ของขั้นตอนแรกให้ s มีความสนุกคลิกที่นี่เพื่อดูว่าตัวแปรสูตรสามารถส่งผลกระทบต่อการคำนวณได้อย่างไรย้ายค่ารอบ ๆ และดูกราฟต่อไปเราจะใช้ข้อมูลนี้ได้อย่างไร Long story สั้นเรามักทำ การวิเคราะห์ความไวสำหรับลูกค้าของเราที่เราเรียกว่าการทดสอบสถานการณ์คลิกที่นี่เพื่อดูภาพประกอบตอนนี้สำหรับข้อมูลที่คุณสามารถใช้งานได้สำหรับรายการตรวจสอบที่คุณสามารถพิมพ์และใช้ได้คลิกที่นี่ต่อไปนี้เป็นคำถามที่พบบ่อยที่เราคิดว่าน่าจะมีประโยชน์ เดวิดฮาร์เปอร์เป็นบรรณาธิการของ Investopedia และต่อไปนี้เป็นสรุปที่ดีเกี่ยวกับมุมมองของเรา สาระสำคัญของกฎสามารถสรุปได้ในสี่คำให้วันมูลค่ายุติธรรม บริษัท ต้องรับรู้ค่าใช้จ่ายประมาณมูลค่ายุติธรรมเมื่อได้รับการสนับสนุนส่วนได้รับวันที่ให้ในวันที่ให้สิทธิ์ a. ตัวเลือกธรรมดาวานิลลาไม่มีค่าที่แท้จริงตั้งแต่การประท้วงเท่ากับราคาหุ้น แต่ก็มีค่าเวลาโดยสรุปค่าตัวเลือกนี้จะมีมูลค่าตามมูลค่าที่แท้จริงภายในเวลาที่กำหนด บริษัท ส่วนใหญ่ต้องรับรู้ค่าใช้จ่ายในไตรมาสแรกของปีบัญชีแรกที่เริ่มต้นหลังจาก วันที่มีผล 15 มิถุนายน 2548 กล่าวคือ บริษัท มหาชนที่มีรอบระยะเวลาบัญชีสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคมต้องเริ่มมีผลบังคับใช้ในไตรมาสแรกของปี 2549 วันที่มีผลบังคับใช้สำหรับ บริษัท มหาชนรายเล็ก ๆ เช่นรายได้และมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดน้อยกว่า 25 ล้านบาทและ บริษัท เอกชนถูกเลื่อนออกไปถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2548 สำหรับผู้ที่จบสิ้นปีบัญชีในเดือนธันวาคมพวกเขาก็จำเป็นต้องเริ่มต้นการรับรู้ในไตรมาสแรกของปี 2549 ด้วย en บริษัท จ่ายพนักงานที่มีหุ้นหรืออย่างใด settles กับหุ้นความแตกต่างใหญ่ระหว่างตราสารทุนเช่นตัวเลือกหุ้น จำกัด แผน ESPP และตราสารหนี้เช่นเงินสดรอการตัดบัญชีหมายเหตุว่ารางวัลความรับผิดตามยังคงต้องรับรู้ด้วยมูลค่ายุติธรรม แต่ไม่เหมือน การประเมินมูลค่าตราสารทุนที่วัดได้เพียงครั้งเดียวเมื่อได้รับเงินทุนหนี้สินจะถูกวัดมูลค่าใหม่ในแต่ละช่วงเวลาใช่คุณชอบที่จะกล่าวว่ากฎนี้เป็นเพียงการบัญชีเท่านั้นส่งผลกระทบโดยตรงต่อกระแสเงินสดหรือภาระภาษีของ บริษัท ทรู ค่าใช้จ่ายภาษีเงินได้ที่รายงานมีการเปลี่ยนแปลง แต่เป็นรายการในงบกำไรขาดทุนโปรดจำไว้ว่างบการเงินมีความแตกต่างจากบัญชีภาษีกฎใหม่ให้จัดผลประโยชน์ของกระแสเงินสดจากการดำเนินงานจากกระแสเงินสดจากการดำเนินงานไปเป็นกระแสเงินสดจากการดำเนินงาน สิ่งที่ดีมากที่ผิดพลาดก็คือการเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยลดกระแสเงินสดจากการดำเนินงาน แต่ไม่ได้ทำให้กระแสเงินสดสุทธิลดลง FASB จึงตัดสินใจเลือก บริษัท ให้ทางเลือก เจตนาของพวกเขาคือขุนนางที่พวกเขาต้องการให้ บริษัท มีความถูกต้องและรูปแบบที่ดีขึ้นอยู่กับฐานข้อมูลของคุณ แต่ผมชอบที่จะพูดว่าพวกเขาเปลี่ยนภาระของดุลยพินิจบน บริษัท ไหล่คุณมีทางเลือกและให้ข้อมูลเดียวกันแน่นอนเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณ, สองผู้เชี่ยวชาญสามารถผลิตผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างมากอาจเป็นตัวเลือกหุ้นไม่ได้รับการชดเชยรอการตัดบัญชีได้รับการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นเป็นเดวิดไซอันของ CS First บอสตันได้เขียนค่าใช้จ่ายขั้นสุดท้ายของพนักงานแผนหุ้นตัวเลือกเป็นจำนวนเงินที่เลือกอยู่ในเงินเมื่อมีการออกกำลังกาย ดังนั้นค่าใช้จ่ายเป็นประมาณการเกี่ยวกับอนาคตค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถจะรู้ได้นักลงทุนควรพยายามที่จะแยกแยะผลกระทบทางเศรษฐกิจของทุนสนับสนุนทางเลือก แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาที่เฉพาะเจาะจงนักลงทุนที่มีปัญหาเฉพาะหมายถึงการแยกแยะงบ GAAP ในความเห็นของเราวิธีที่ดีที่สุดในการปฏิบัติต่อพวกเขา จากมุมมองของนักลงทุนคือการประเมินศักยภาพการลดสัดส่วนของหุ้นกู้ในอนาคตซึ่ง ได้แก่ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อโครงสร้างในอนาคต Institutional Investor Services ISS มีมานานหลายปีใช้วิธีเสียงที่พวกเขาเรียกว่าการแปลงค่าของผู้ถือหุ้นพวกเขาใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงมาก แต่คุณสามารถใช้ตะขอคล้ายกับความพยายามน้อยและได้รับประโยชน์ 80. เราขอแนะนำให้คุณไม่ได้วางบัญชีก่อน หากคุณต้องการให้คำปรึกษาพูดบัญชีควรเป็นนัยโปรแกรมมากกว่าเกณฑ์การออกแบบขอแนะนำให้คุณดูกฎใหม่เป็นโอกาสในการทบทวนแผนการกระตุ้นและปรับใช้สิ่งจูงใจในแง่ของต้นทุนทางเศรษฐกิจของพวกเขา Equity เป็นสิ่งที่มีค่าและทำให้ตกใจ ทรัพยากรกฎอาจไม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบระดับสนามเด็กเล่นในเรื่องค่าใช้จ่ายของแรงจูงใจตามหุ้น แต่มันไม่ได้งานที่ดีงามของการขจัดความผิดเพี้ยนทางการบัญชีที่สำคัญให้คำปรึกษาหลายพยายามที่จะช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาในการเล่นเกมผลกระทบการบัญชีเลวร้ายยิ่งบางส่วน กระดานเล่นเกมโดยการเร่งตัวเลือกที่โดดเด่นหรือแม้กระทั่งเลวร้ายยิ่งกลับเดทตัวเลือกหุ้น Don t เกมรูปแบบการกำหนดราคามากเกินไปคุณจะต้องสอดคล้องในการตอบสนองของคุณ hodology และวิธีการที่ชาญฉลาดในปัจจุบันอาจทรยศคุณลงบรรทัด Don t สมมติว่านักลงทุนของคุณถูกหลอกโดย shenanigans บัญชีพวกเขาอาจจะ shortsighted แต่พวกเขา aren t โง่และโปรด don t มีส่วนร่วมที่ปรึกษาที่ reflexively แนะนำให้คุณสำรวจ SARs เงินสดตาม เพราะพวกเขาอาจใช้ช่องโหว่ฐานนักลงทุนอยู่เสมอการเรียนรู้เราคิดว่าคุณจะทำดีกว่ามากที่จะกังวลตัวเองกับตัวชี้วัดและอุปสรรคเช่นจ่ายให้สมสมรรถนะที่แนบมากับหุ้นที่ จำกัด การปฏิบัติตามที่ใช้งานได้มากกว่าการตีพิมพ์บัญชีที่เพิ่มขึ้นให้แรงจูงใจกับความสามารถคือ การออกแบบทางธุรกิจที่สำคัญอย่าปล่อยให้การบัญชีเพียงอย่างเดียวในจดหมายข่าวที่ปรึกษาเดวิดฮาร์เปอร์แก้ไขพวกเขาระบุถึงความเร่งด่วนของตัวเลือกที่โดดเด่นเช่นเพื่อลดค่าใช้จ่ายที่ได้รับการยอมรับในฐานะธงการกำกับดูแลธงแดงการกระทำดังกล่าวเป็นการทรยศต่อคณะกรรมการที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ เราชอบ บริษัท ที่รักษา ESPP ของพวกเขามากกว่าการรื้อเพื่อประหยัดก pennies เพียงไม่กี่ใน EPS เนื่องจากเป็นข้อมูล First เขียน ESPP เป็นประโยชน์พนักงานที่มีคุณค่าที่ช่วยให้ บริษัท ในความพยายามในการดึงดูดดึงดูดและกระตุ้นให้พนักงานที่มีคุณค่าเหล่านี้เป็นประโยชน์มีมูลค่าค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้รับการยอมรับสำหรับวัตถุประสงค์ทางบัญชี Mark ได้ทำงานร่วมกับ Rentrak มาหลายปีการทำหลายครั้งที่คณะกรรมการและผู้บริหาร LCI เป็นส่วนสำคัญในการช่วยคณะกรรมการของเราและให้ฉันโดยการให้ข้อมูลที่ไม่เพียง แต่ความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และคำแนะนำเชิงกลยุทธ์ของเราเขาและทีมงานของเขา ได้รับการตอบสนองเป็นพิเศษและมีความสุขในการทำงานกับพอล Rosenbaum ประธานและซีอีโอ Rentrak ฉันได้ทำงานร่วมกับ Mark มานานกว่าสิบปี LCI ให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพสูงสุด Mark คำนึงถึงความต้องการพิเศษของเราและรวมเอาความแตกต่างของ บริษัท ของเราไว้ในคำแนะนำของเขาการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งเกิดขึ้นไม่น้อยไปกว่าความกล้าหาญ นายบาร์บาฟรีดฟรีดแมนรองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล InterDent Mark เคยทำงานกับช่วงการก่อสร้างของ บริษัท ให้คำปรึกษา - Terrell Jones ซีอีโอ 1996-2002 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้เห็นปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นเป็นประจำ แต่โดยทั่วไปแล้วรายการสั้น ๆ ต่อไปนี้ของข้อผิดพลาดมักจะมีโซลูชั่นใหม่ ๆ และเป็นตัวหนาที่ทำให้เกิดความผิดพลาด ในบางกรณีพวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างสิ้นเชิง 2009 Lipis Consulting, Inc. Share-Based Payment คำแถลงนี้คือการแก้ไขแถลงการณ์ FASB ฉบับที่ 123 การบัญชีสำหรับการชดเชยโดยหุ้นคำแถลงนี้แทนความคิดเห็น APB ฉบับที่ 25 การบัญชีสำหรับหุ้น ที่ออกให้แก่พนักงานและแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติตามข้อกำหนดของงบการเงินนี้แถลงการณ์ฉบับนี้กำหนดมาตรฐานสำหรับการทำบัญชีสำหรับรายการที่กิจการแลกเปลี่ยนตราสารทุนสำหรับสินค้าหรือบริการนอกจากนี้ยังระบุถึงรายการที่กิจการมีหนี้สินเพื่อแลกเปลี่ยนกับสินค้า หรือบริการที่คํานวณจากมูลคายุติธรรมของตราสารทุนของกิจการหรือที่อาจจะชําระโดยการออกหุนทุนดังกลาว ตราสารดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่การทำบัญชีสำหรับการทำธุรกรรมที่กิจการได้รับบริการลูกจ้างในธุรกรรมการชำระเงินแบบมีส่วนร่วมคำชี้แจงนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงแนวทางการบัญชีสำหรับธุรกรรมการชำระเงินที่ใช้ร่วมกันกับคู่สัญญาอื่นนอกเหนือจากพนักงานที่ระบุในงบ 123 ตามที่ออกและ EITF ฉบับที่ 96-18 การบัญชีสำหรับตราสารทุนที่ออกให้แก่พนักงานอื่นในการได้มาหรือไปร่วมกับการขายสินค้าหรือบริการคำแถลงนี้ไม่ได้กล่าวถึงการบัญชีสำหรับแผนการเป็นเจ้าของหุ้นของพนักงานซึ่งขึ้นอยู่กับแถลงการณ์ของ AICPA 93-6 บัญชีนายจ้างสำหรับแผนการเป็นเจ้าของหุ้นของพนักงานเหตุผลในการออกแถลงการณ์นี้เหตุผลหลักในการออกแถลงการณ์ฉบับนี้คือการเพิ่มความกังวลของผู้ใช้และผู้ใช้งบการเงินรวมทั้งนักลงทุนสถาบันและบุคคลธรรมดาและบุคคลอื่น ๆ แสดงความกังวลว่า FASB ใช้ความคิดเห็นที่แท้จริงภายในของบี 25 วิธีการลื้อส่งผลให้งบการเงินที่ไม่ได้แสดงถึงธุรกรรมทางเศรษฐกิจที่มีผลกระทบต่อผู้ออกตราสารหนี้อย่างถูกต้อง ได้แก่ การรับและการใช้บริการของพนักงานเพื่อแลกกับตราสารทุนงบการเงินที่ไม่ได้เป็นตัวแทนอย่างเป็นธรรมในการทำธุรกรรมทางเศรษฐกิจอาจส่งผลต่อฐานะการเงินของผู้ออก และผลของการดำเนินงานซึ่งอาจนำไปสู่การจัดสรรทรัพยากรที่ไม่เหมาะสมในตลาดทุนส่วนหนึ่งของภารกิจของ FASB คือการปรับปรุงมาตรฐานการบัญชีการเงินเพื่อประโยชน์ของผู้ใช้ข้อมูลทางการเงินคำชี้แจงนี้จะกล่าวถึงผู้ใช้และผู้เกี่ยวข้องโดยการกำหนด เพื่อสะท้อนถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจของรายการดังกลาวในงบการเงินการปรับปรุงความเทียบเทาของขอมูลทางการเงินที่รายงานโดยวิธีทางบัญชีอื่น ๆ ในระยะ 2-3 ปที่ผานมามีประมาณ 7 บริษัท มหาชน 50 แห่งได้สมัครใจหรือประกาศเจตนารมณ์ที่จะใช้วิธีการคิดมูลค่าตามราคาตลาดตามมูลค่ายุติธรรมตามเกณฑ์ที่ 123 ในการบัญชีสำหรับการทำธุรกรรมการจ่ายโดยใช้หุ้นกับพนักงาน บริษัท อื่น ๆ ยังคงใช้ความเห็นที่เป็นประโยชน์ เช่นเดียวกับการจ่ายเงินชดเชยให้กับพนักงานโดยใช้วิธีการหนึ่งเดียวทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับข้อสรุปในแถลงการณ์ 123 งบเดิมคณะกรรมการเห็นว่าการทำธุรกรรมดังกล่าวควรใช้วิธีมูลค่ายุติธรรม ต้องใช้วิธีการตามมูลค่าที่ยุติธรรมสำหรับหน่วยงานของรัฐทั้งหมดแถลงการณ์ฉบับนี้จะช่วยลดขั้นตอนการบัญชีอื่นด้วยเหตุนี้การทำธุรกรรมทางเศรษฐกิจที่คล้ายคลึงกันจะถูกคิดอย่างเป็นรูปธรรมด้วยเช่นเดียวกัน US GAAP คณะกรรมการเห็นว่าหลักการบัญชีที่ยอมรับโดยทั่วไปของสหรัฐอเมริกา GAAP ควรเพิ่มขึ้นเมื่อทำได้ ที่หน่วยงานทั้งหมดทำตามบัญชีเดียวกัน tandard และขจัดความคิดความเป็นส่วนตัววิธีมูลค่า 25 และคำแนะนำการดำเนินงานที่มีรายละเอียดและรูปแบบที่ขับเคลื่อนด้วยช่วยลดความซับซ้อนของวรรณกรรมเผด็จการการรวมกับมาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศแถลงการณ์นี้จะส่งผลให้เปรียบเทียบระหว่างประเทศมากขึ้นในการบัญชีสำหรับการทำธุรกรรมการชำระเงินตามหุ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2004, มาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศ IASB ซึ่งมีมาตรฐานตามด้วยหลายประเทศออกมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ IFRS 2 การชำระเงินตามหุ้น IFRS 2 กำหนดให้ทุกหน่วยงานรับรู้ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการพนักงานทั้งหมดที่ได้รับจากการทำธุรกรรมการชำระเงินด้วยหุ้น โดยใช้วิธีมูลค่ายุติธรรมซึ่งคล้ายคลึงกับวิธีมูลค่ายุติธรรมที่กำหนดไว้ในงบ 123 และการปรับปรุงโดยแถลงการณ์ฉบับนี้การรวมตัวกันของมาตรฐานการบัญชีการเงินที่มีคุณภาพสูงสำหรับการใช้งานร่วมกัน - การทำธุรกรรมการชำระเงินกับพนักงานจะช่วยเพิ่มความสามารถในการเปรียบเทียบ ของข้อมูลทางการเงินทั่วโลกและทำให้ข้อกำหนดทางบัญชีสำหรับกิจการที่รายงานงบการเงินตามมาตรฐานบัญชี US GAAP และมาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศเป็นภาระที่น้อยลงข้อกำหนดของแถลงการณ์ฉบับนี้คำแถลงนี้กำหนดให้หน่วยงานของรัฐต้องวัดต้นทุนของบริการของพนักงานที่ได้รับในการแลกเปลี่ยน สำหรับการได้รับรางวัลตราสารทุนตามมูลค่ายุติธรรม ณ วันที่ได้รับของรางวัลที่มีข้อยกเว้นอย่าง จำกัด ค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะรับรู้ในช่วงที่พนักงานจะต้องให้บริการเพื่อแลกกับรางวัลในช่วงเวลาที่จำเป็นในการให้บริการซึ่งโดยปกติจะเป็นระยะเวลาการได้รับสิทธิ บริษัท จะไม่รับรู้ค่าชดเชยสำหรับตราสารทุนที่พนักงานไม่ให้บริการตามที่ต้องการแผนงานซื้อหุ้นของพนักงานจะไม่ทำให้เกิดการรับรู้ค่าชดเชยหากมีเงื่อนไขบางประการที่ตรงกับเงื่อนไขเหล่านั้นมากเท่ากับเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องในคำแถลง 123 ไม่เป็นสาธารณะ นิติบุคคลเช่นเดียวกันจะวัดต้นทุนของ servic พนักงาน ที่ได้รับเพื่อแลกกับตราสารทุนซึ่งถือตามราคายุติธรรมของเครื่องมือดังกล่าวยกเว้นในบางกรณีโดยเฉพาะหากไม่สามารถคาดการณ์มูลค่ายุติธรรมของส่วนของผู้ถือหุ้นและตราสารที่คล้ายกันได้อย่างสมเหตุสมผลเนื่องจากไม่เป็นเช่นนั้น เป็นไปได้ในการประมาณความผันผวนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นของราคาหุ้นของกิจการกิจการที่ไม่เป็นนิติบุคคลต้องวัดมูลค่าของส่วนของผู้ถือหุ้นและตราสารที่คล้ายกันโดยอิงจากมูลค่าที่คำนวณได้จากความผันผวนทางประวัติศาสตร์ของดัชนีอุตสาหกรรมที่เหมาะสมแทนความผันผวนที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ราคาตลาดของสินทรัพย์หน่วยงานของรัฐในเบื้องต้นจะวัดมูลค่าของต้นทุนของบริการของพนักงานที่ได้รับเพื่อแลกเปลี่ยนกับตราสารหนี้ที่จำหน่ายออกจากมูลค่ายุติธรรมในปัจจุบันแล้วมูลค่ายุติธรรมของเงินที่ได้รับนั้นจะมีการวัดค่าในภายหลังทุกวันที่รายงานผ่านวันที่ชำระเงินการเปลี่ยนแปลง มูลค่ายุติธรรมในช่วงระยะเวลาที่กำหนดจะรับรู้เป็นค่าชดเชย ระยะเวลา บริษัท ที่ไม่เป็นนิติบุคคลอาจเลือกที่จะวัดมูลค่าหนี้สินตามมูลค่าที่แท้จริงภายในวันที่มีการชำระราคายุติธรรมของหุ้นสามัญของพนักงานและตราสารอื่นที่คล้ายคลึงกันจะถูกประมาณโดยใช้แบบจำลองการคิดต้นทุนที่มีการปรับปรุงเพื่อให้มีลักษณะเฉพาะของตราสารดังกล่าว ยกเว้นกรณีที่ราคาตลาดของตราสารทุนเดียวกันหรือตราสารคล้ายกันสามารถรับได้หากได้รับการแก้ไขภายหลังจากวันที่ได้รับเงินรางวัลต้นทุนส่วนได้เสียที่เพิ่มขึ้นจะรับรู้เป็นค่าเท่ากับส่วนที่เกินกว่ามูลค่ายุติธรรมของเงินที่ได้รับการแก้ไขมากกว่ามูลค่ายุติธรรมของ รางวัลที่ได้รับทันทีก่อนการแก้ไขสิทธิประโยชน์ทางภาษีเพิ่มเติมตามที่ระบุในแถลงการณ์นี้จะถูกรับรู้เป็นส่วนหนึ่งของเงินทุนที่ได้รับชำระเงินเงินสดคงเหลือจากผลประโยชน์ทางภาษีส่วนที่เกินจะนำมาแสดงในงบกระแสเงินสดเป็นเงินสดสำหรับการจัดหาเงิน การตัดจำหน่ายสินทรัพย์ภาษีเงินได้รอการตัดบัญชีที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางภาษีที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงที่เกี่ยวข้องกับค่าชดเชยที่ได้รับการยอมรับ b จ) รับรู้เป็นค่าใช้จ่ายภาษีเงินได้เว้นแต่จะได้รับยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคลที่เหลืออยู่ในส่วนที่เป็นทุนชําระแล้วซึ่งสามารถชดเชยได้หมายเหตุประกอบงบการเงินของทั้งภาครัฐและเอกชนจะเปิดเผยข้อมูลเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ข้อมูลทางการเงินเข้าใจ ลักษณะของธุรกรรมการชำระเงินที่ใช้ร่วมกันและผลกระทบของการทำธุรกรรมดังกล่าวในงบการเงินคำชี้แจงนี้จะเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติและปรับปรุงรายงานทางการเงินคำชี้แจงนี้จะช่วยลดทางเลือกในการใช้วิธีมูลค่าตามบัญชีของความคิดที่ 25 ซึ่งระบุไว้ในแถลงการณ์ 123 ตามที่แสดงไว้ในข้อ 25 การออกหุ้นสามัญให้แก่พนักงานโดยทั่วไปทำให้ไม่มีการรับรู้ค่าใช้จ่ายในการชดเชยงบการเงินนี้กำหนดให้กิจการต้องรับรู้ต้นทุนการให้บริการของพนักงานที่ได้รับเพื่อแลกกับรางวัลตราสารทุนโดยพิจารณาจากมูลค่ายุติธรรมของเงินรางวัลที่ได้รับ มีข้อยกเว้นอย่าง จำกัด การรับรู้ค่าชดเชยดังกล่าวช่วยให้เราได้ ers ของงบการเงินเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางเศรษฐกิจที่มีผลกระทบต่อกิจการและเพื่อให้มีการตัดสินใจจัดสรรทรัพยากรที่ดีขึ้นข้อมูลดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้งบการเงินเข้าใจถึงผลกระทบที่รายการการจ่ายค่าชดเชยตามหุ้นมีต่อฐานะการเงินและผลการดำเนินงานของ บริษัท แถลงการณ์ยังช่วยเพิ่มความสามารถในการเปรียบเทียบโดยการลดสองวิธีในการทำบัญชีสำหรับการทำธุรกรรมชดเชยที่ใช้ร่วมกันและจะช่วยลดความซับซ้อนของ US GAAP ด้วยการตัดบัญชีวิธีการต่างๆสำหรับการทำธุรกรรมเดียวกันนี้ทำให้มีการเปรียบเทียบงบการเงินที่ดีขึ้น คิดในลักษณะเดียวกันวิธีมูลค่ายุติธรรมในงบการเงินนี้มีลักษณะใกล้เคียงกับวิธีมูลค่ายุติธรรมในงบ 123 ในแง่มุมส่วนใหญ่อย่างไรก็ตามข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองรายการดังกล่าวมีดังต่อไปนี้กิจการของรัฐต้องมีการวัดหนี้สินที่เกิดขึ้น ให้กับพนักงานใน s กิจการที่ไม่ได้จดทะเบียนอาจเลือกที่จะวัดหนี้สินของตนกับพนักงานที่เกิดขึ้นในธุรกรรมการชำระเงินด้วยหุ้นตามมูลค่าที่แท้จริงตามคำชี้แจงในข้อ 123 ภาระหนี้สินที่เกี่ยวกับการจ่ายโดยใช้หุ้นทั้งหมดวัดได้ตามมูลค่าที่แท้จริงกิจการที่ไม่จดทะเบียนต้องมี เพื่อใช้ในการคำนวณมูลค่ายุติธรรมของตราสารทุนโดยใช้วิธีมูลค่ายุติธรรมจนกว่าจะไม่สามารถประมาณมูลค่ายุติธรรมของเงินรางวัลในกรณีที่ได้รับสิทธิในการเลือกหุ้นทุนและตราสารที่คล้ายกันเนื่องจากไม่สามารถคาดการณ์ความผันผวนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นได้ ในกรณีดังกล่าวกิจการจะบันทึกบัญชีสำหรับตราสารดังกล่าวจากมูลค่าที่คํานวณโดยการแทนที่ความผันผวนทางประวัติศาสตร์ของดัชนีอุตสาหกรรมสําหรับความผันผวนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากราคาตลาดของหุ้นกู้ 123 อนุญาตให้นิติบุคคลที่ไม่จดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท เพื่อวัดมูลค่าตราสารทุน โดยใช้วิธีมูลค่ายุติธรรมหรือวิธีมูลค่าขั้นต่ำ การประมาณค่าจำนวนเครื่องมือที่คาดว่าจะได้รับบริการที่จำเป็นงบ 123 นิติบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้รับผิดชอบค่าปรับตามที่เกิดขึ้นค่าใช้จ่ายในการชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขของรางวัลวัดโดยการเปรียบเทียบมูลค่ายุติธรรม ของรางวัลที่ได้รับการแก้ไขซึ่งมีมูลค่ายุติธรรมของรางวัลทันทีก่อนคำชี้แจงการแก้ไข 123 ต้องกำหนดให้ผลของการปรับเปลี่ยนเป็นผลต่างระหว่างมูลค่ายุติธรรมของรางวัลที่ได้รับการแก้ไข ณ วันที่ได้รับและมูลค่าของรางวัลก่อนหน้านี้ การปรับเปลี่ยนที่กำหนดโดยพิจารณาจากอายุการใช้งานที่คาดว่าจะสั้นกว่าหรือเท่ากับ 2 อายุการใช้งานที่คาดว่าจะได้รับจากการปรับปรุงแก้ไขคำชี้แจงนี้ชี้แจงและขยายคำแนะนำของ 123 ในหลาย ๆ ด้านรวมถึงการวัดมูลค่ายุติธรรมการจัดประเภทรางวัลเป็นทุนหรือ เป็นหนี้สินและกำหนดค่าชดเชยให้กับช่วงเวลาที่รายงานนอกจากนี้แถลงการณ์ฉบับนี้แก้ไข F คำชี้แจงเกี่ยวกับกระแสเงินสดของ ASB ฉบับที่ 95 งบกระแสเงินสดต้องการให้มีการรายงานผลประโยชน์ทางภาษีที่มากเกินกว่าการลดหย่อนภาษีที่จ่ายไปการสรุปผลของแถลงการณ์ฉบับนี้เกี่ยวข้องกับกรอบแนวคิดของ FASB คำแถลงของ FASB 1 วัตถุประสงค์ของการรายงานทางการเงินโดยองค์กรธุรกิจระบุว่าการรายงานทางการเงินควรให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจทางธุรกิจและเศรษฐกิจการรับรู้ค่าชดเชยที่เกิดขึ้นจากการรับบริการของพนักงานเพื่อแลกกับตราสารทุนที่มีค่าซึ่งนายจ้างจะได้รับ วัตถุประสงค์โดยการให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องและเชื่อถือได้เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยนายจ้างเพื่อขอรับบริการของพนักงานในตลาดคำแถลงแนวคิดของ FASB ฉบับที่ 2 ลักษณะเชิงคุณภาพของข้อมูลการบัญชีอธิบายว่าการเปรียบเทียบข้อมูลทางการเงินมีความสำคัญเนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับกำไรจากกิจการ ประโยชน์อย่างมากหากสามารถเป็น com ได้ ข้อมูลที่คล้ายคลึงกันเกี่ยวกับกิจการอื่น ๆ การกำหนดวิธีการบัญชีตามมูลค่ายุติธรรมเป็นวิธีการที่กำหนดจะช่วยเพิ่มความสามารถในการเปรียบเทียบเนื่องจากธุรกรรมทางเศรษฐกิจที่คล้ายคลึงกันจะได้รับการพิจารณาในทำนองเดียวกันซึ่งจะช่วยปรับปรุงความเป็นประโยชน์ของข้อมูลทางการเงินที่ต้องใช้วิธีมูลค่ายุติธรรม นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความเป็นกลางของการรายงานทางการเงินที่เกิดขึ้นโดยการขจัดความลำเอียงทางบัญชีไปสู่การใช้ตัวเลือกส่วนแบ่งผลประโยชน์ของพนักงานบางประเภทสำหรับการชดเชยในข้อ 2 เป็นองค์ประกอบสำคัญของความสัตย์ซื่อต่อความเป็นเหตุเป็นผลและความเกี่ยวข้องโดยเคร่งครัดแสดงถึงต้นทุนการให้บริการของพนักงานทั้งหมด กิจการต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรับบริการเพื่อแลกกับรางวัลค่าชดเชยหุ้นในงบการเงินของกิจการข้อสมมติฐาน FASB ฉบับที่ 6 องค์ประกอบของงบการเงินกำหนดสินทรัพย์เพื่อเป็นประโยชน์ทางเศรษฐกิจในอนาคตที่ได้รับหรือควบคุมโดยเฉพาะ เอนทิตีเป็น res การให้บริการของพนักงานที่ได้รับเพื่อแลกกับรางวัลการชดเชยจากหุ้นเป็นคุณสมบัติ แต่เพียงชั่วขณะเดียวกับที่องค์กรได้รับและใช้งานแม้ว่าการใช้งานอาจสร้างหรือเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์อื่น ๆ ของกิจการคำชี้แจงนี้จะปรับปรุงให้ดีขึ้น การบัญชีสินทรัพย์ของกิจการที่เกิดจากการได้รับบริการจากพนักงานเพื่อแลกกับรางวัลทุนโดยกำหนดให้ต้นทุนของสินทรัพย์ดังกล่าวถูกคิดค่าใช้จ่ายเมื่อนำไปใช้หรือบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของสินทรัพย์อื่นของกิจการตามที่ได้รับอนุญาตโดย US GAAP ค่าใช้จ่ายและผลประโยชน์พันธกิจของ FASB คือการกำหนดและปรับปรุงมาตรฐานการบัญชีและการรายงานทางการเงินสำหรับคำแนะนำและการศึกษาของสาธารณชนรวมถึงผู้จัดเตรียมผู้สอบบัญชีและผู้ใช้ข้อมูลทางการเงินในการปฏิบัติภารกิจนั้นคณะกรรมการพยายามที่จะกำหนดว่า มาตรฐานที่เสนอจะเติมเต็มความต้องการที่สำคัญและค่าใช้จ่ายที่กำหนดให้เป็นไปตามมาตรฐานนั้นเมื่อเทียบกับที่อื่น ๆ ves, are justified in relation to the overall benefits of the resulting information The Board s consideration of each issue in a project includes the subjective weighing of the incremental improvement in financial reporting against the incremental cost of implementing the identified alternatives At the end of that process, the Board considers the accounting provisions in the aggregate and assesses the perceived benefits and the related perceived costs on a qualitative basis. Several procedures were conducted before the issuance of this Statement to aid the Board in its assessment of the expected costs associated with implementing the required use of the fair-value-based accounting method Those procedures included a review of the comment letters received on the Exposure Draft, a field visit program, a survey of commercial software providers, and discussions with members of the Option Valuation Group that the Board established to provide information and advice on how to improve the guidan ce in Statement 123 on measuring the fair value of share options and similar instruments issued to employees in compensation arrangements That group included valuation experts from the compensation consulting, risk management, investment banking, and academic communities The Board also discussed the issues in the project with other valuation experts, compensation consultants, and numerous other constituents After considering the results of those cost-benefit procedures, the Board concluded that this Statement will sufficiently improve financial reporting to justify the costs it will impose. The Effective Dates and Transition Requirements of This Statement. This Statement is effective. For public entities that do not file as small business issuers as of the beginning of the first interim or annual reporting period that begins after June 15, 2005.For public entities that file as small business issuers as of the beginning of the first interim or annual reporting period that begins after Dece mber 15, 2005.For nonpublic entities as of the beginning of the first annual reporting period that begins after December 15, 2005.This Statement applies to all awards granted after the required effective date and to awards modified, repurchased, or cancelled after that date The cumulative effect of initially applying this Statement, if any, is recognized as of the required effective date. As of the required effective date, all public entities and those nonpublic entities that used the fair-value-based method for either recognition or disclosure under Statement 123 will apply this Statement using a modified version of prospective application Under that transition method, compensation cost is recognized on or after the required effective date for the portion of outstanding awards for which the requisite service has not yet been rendered, based on the grant-date fair value of those awards calculated under Statement 123 for either recognition or pro forma disclosures For periods before the required effective date, those entities may elect to apply a modified version of retrospective application under which financial statements for prior periods are adjusted on a basis consistent with the pro forma disclosures required for those periods by Statement 123 Nonpublic entities that used the minimum value method in Statement 123 for either recognition or pro forma disclosures are required to apply the prospective transition method as of the required effective date. Early adoption of this Statement for interim or annual periods for which financial statements or interim reports have not been issued is encouraged. REFERENCE LIBRARY.

Comments